Tiêu điểm

Menu

Truyền thuyết tướng Renekton trong liên minh huyền thoại

Renekton
Ở một thế giới xa xăm, Renekton được sinh ra trong thú tộc, dòng dõi sinh vật từ trước đến nay luôn cai trị và bảo vệ người dân của họ. Cùng với người anh em Nasus, Renekton được giao trọng trách cai quản Đại Thư Viện; hầm chứa tri thức cổ xưa cũng như nơi truyền bá học thuyết về Vòng Tuần Hoàn của Sự Sống và Cái Chết. Trong khi Nasus là người trực tiếp truyền đạt đến những học giả tìm kiếm sự khai sáng, Renekton lại là người canh gác cổng của Đại Thư Viện. Do có khả năng nhìn thấu tâm hồn của những người tìm đến Nasus, những kẻ có tâm hồn đen tối chưa bao giờ vượt qua được cánh cửa nơi Renekton trấn giữ. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, sự đen tối trong tâm hồn của những kẻ cố gắng vượt qua Renekton, như một cơn dịch bệnh, dần tiêm nhiễm vào hắn. Renekton giận giữ với sự độc ác trong tim của loài người, càng lún sâu vào cơn điên loạn, Renekton nhận ra rằng hắn có thể chế ngự cơn giận bằng cách cắt bỏ tâm địa đen tối khỏi con người. Thật không may, giải pháp đó cũng đoản mệnh như những con người được ”gột rửa”; ”cơn điên của gã đồ tể” – như sau này người ta gọi – trỗi dậy với sức mạnh chưa từng thấy.

Khi mà cơn thịnh nộ đã hoàn toàn xâm chiếm, Renekton quay lại đối đầu với người duy nhất có thể đánh bại hắn — người anh em của mình. Nasus đã cố gắng thuyết phục Renekton nhìn ra lẽ phải, chỉ để nhận ra rằng Renekton đã không còn có thể được cứu rỗi. Cuối cùng, trong vô vọng, Nasus đã phải hạ gục chính người anh em của mình. Không thể chống cự, Renekton chì còn biết chờ đợi thần chết đến giải thoát cho mình. Nhưng Thần chết chưa bao giờ đến với hắn. Renekton đã sống sót bởi vì Nasus bị những anh hùng của Liên Minh Huyền Thoại triệu hồi đi. Bị ảnh hưởng bởi thứ phép thuật đầy quyền lực đó, Renekton bất tỉnh. Không biết bao nhiêu thực tại đã trôi qua trước khi hắn có thể tỉnh lại; và khi đứng dậy, Renekton nhận thấy mình đang ở sâu trong các đường cống ngầm ở Zaun. Mất trí bởi cơn thịnh nộ, Renekton giấu mình trong ngôi nhà mới, mất đi cảm giác vì cơn giận cho đến khi hắn bắt gặp một mùi quen thuộc. Tin rằng mùi này sẽ giúp hắn tìm lại sự bình yên trong tâm hồn đang dần mất đi; hắn theo dấu người anh của mình đến Viện Chiến Tranh.

”Người anh em của ta đã trở nên trống rỗng. Chất chứa đầy thịnh nộ, nhưng trống rỗng.” — Nasus, Nhà Thông Thái Sa Mạc.

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Chưa có bình luận cho bài viết: " Truyền thuyết tướng Renekton trong liên minh huyền thoại "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM