Tiêu điểm

Menu

Những điều ít biết về vị tướng Aatrox trong liên minh huyền thoại

Aatrox
- Aatrox được thiết kế bởi Classick
- Tên Aatrox có nguồn gốc từ chữ Atrox trong tiếng Latin, hay Atrocity trong tiếng Anh có nghĩa là hung tợn.
- Truyền thuyết của Aatrox có thể được lấy cảm hứng từ Thần chiến tranh Ares trong thần thoại Hi lạp.
- Sneak peak (đoạn giới thiệu) của Aatrox là Bí mật cổ xưa của Runeterra được Ezreal đưa ra, giống như sneak peak của Lissadra được Quinn đưa ra.
- Nguồn gốc thanh kiếm của Aatrox tương tự cây kiếm Soul Reaver trong Legacy of Kain. Cả 2 đều là những vũ khí sống và có thể nuốt chửng linh hồn của những kẻ cầm nó và hấp thụ sức sống của kẻ thù. 
- Khi đổi từ Nợ máu sang khát máu, có một âm thanh khá giống với âm thanh của Soul Reaver ở dạng Spirit Reaver.
- Có 2 cái bóng đen giống với Aatrox trong artwork mặc định của Darius và Jax, tuy nhiên thì 2 cái này và  Aatrox có điểm tương đồng những cũng có điểm khác nhau, nên có thể 2 cái bóng đen này là 2 trong 5 Darkin còn tồn tại.

- Aatrox là champ thứ 5 sử dụng máu để cast skill, các champ còn lại là Morderkaiser, Zac, Vlad và Mundo.
- Aatrox là champ thứ 15 có khả năng tăng tầm đánh, và khi sử dụng ulti Tuyệt Diệt của mình thì Aatrox vẫn dc tính là champ melee.
- Aatrox cũng có thể liên quan đến Nathrezim, hay về sau thì được gọi là Dreadlord trong cốt truyện của Warcraft. Aatrox có vẻ ngoài, dáng đi và vũ khí giống với chúng. (Ý nói là cái bàn tay còn lại của Aatrox chứ bọn Dreadlord nó cào cào chứ đâu có vác kiếm)

Aatrox là một trong 5 Darkin còn lại. Các Darkin này thì chỉ có Aatrox là được biết đến rõ ràng nhất, 2 tên được biết đến trong lịch sử và 2 tên còn lại … chưa được biết
Riot đã xác nhận rằng Aatrox được lấy cảm hứng từ Balrog và Sauron trong Lord of the Rings.
Khi có đủ MS, Aatrox sẽ không đi bộ nữa mà sẽ lướt đi.

Lời thoại
Câu nói của Aatrox "Rage against the dying of the light." Liên quan trực tiếp đến bài thơ "Do not go gentle into that good night" của Dylan Thomas. Có thể xem bài thơ ở đây
Câu nói của Aatrox“I know what lurks in the hearts of man" Liên quan đến The Shadows của Walter B. Gibson- "Who knows what evil lurks in the hearts of men? The Shadow knows..." (Ý nói Aatrox là The Shadow)
Câu nói "Peace is the greatest lie of all" có thể liên quan đến the Sith Code trong Star Wars - "Peace is a lie, there is only passion...".
Aatrox có 2 lời thoại đặc biệt với Tryndamere, đó là bằng chứng cho việc Aatrox xuất hiện trong truyền thuyết của Tryndamere.

>> Truyền thuyết tướng Aatrox
>> Truyền thuyết tướng Tryndamere

Các mối quan hệ
Aatrox có lẽ là “Một hình thù đen tối” đã xử cả họ nhà Tryn (Tryn chắc nhờ 5s E –Q chạy nên sống). Aatrox được diễn tả là “Kẻ thủ ác mang theo một thanh kiếm ma thuật tội lỗi, thứ dường như…..” (Muốn xem tiếp thì vào Tryn lore). Và lời thoại giữa Aatrox và Tryn càng khẳng định việc này

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

1 nhận xét to ''Những điều ít biết về vị tướng Aatrox trong liên minh huyền thoại"

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM