Tiêu điểm

Menu

Truyền thuyết tướng Rammus trong liên minh huyền thoại

Rammus
Bị tàn phá bởi các cuộc Chiến Tranh Cổ Ngữ, vùng đất phía nam của Vách Ngăn Vĩ Đại luôn chứa đầy các cơn bão ma thuật hỗn mang, khiến cho mọi thứ nơi đây luôn nằm trong tình trạng cực kỳ bất ổn. Dẫu việc xảy ra đột biến của cả hệ thực vật lẫn động vật chốn này là chuyện bình thường, nhưng Rammus thực sự là một trường hợp đặc biệt. Chẳng ai rõ vì sao một con tê tê từ sa mạc Shurima lại có thể vượt qua rừng già Kumungu đến Rừng Rậm Hiểm Họa, Rammus đã làm được điều đó. Tại đấy, giữa những dây leo uốn éo và mục rữa, nó rơi vào một mê cung xanh thẳm kéo dài tưởng chừng như vô tận. Một điều gì đó đã thu hút nó đến trung tâm của mê cung – một thứ ánh sáng, hay đại loại thế. Khi nó đến đủ gần, ánh sáng lóe lên và Rammus bất tỉnh trong thứ ánh sáng chói mắt đó.

Khi tỉnh lại, cả thế giới quanh Rammus đã đổi thay. Mê cung đã biến mất và nó cảm thấy một sự hiểu biết sâu sắc lần đầu tiên trong cả cuộc đời mình. Và rồi nó cảm thấy hoảng sợ. Trong sự run sợ, đất đai quanh nó chấn động, mãi cho đến khi nó bình tĩnh trở lại. Rammus rời khỏi Rừng Rậm Hiểm Họa để tìm kiếm những kẻ như nó. Cuộc tìm kiếm đưa nó băng qua các vùng đất phía nam của Vách Ngăn Vĩ Đại, nhưng bất kể nơi nào đi qua, nó vẫn là độc nhất. Chuyến hành trình không dễ dàng này cũng đã khiến nó rèn nên một bộ giáp, mà nhờ đó, người ta gọi nó là Tê Tê Gai. Cuộc hành trình cuối cùng cũng đưa nó đến một nơi mà nó tạm vừa lòng – Liên Minh Huyền Thoại.

”Tôi đã chứng kiến nhiều điều, nhưng đây… đây là lần đầu.” — Ezreal, Nhà Thám Hiểm, sau lần đầu gặp gỡ với Rammus.

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Chưa có bình luận cho bài viết: " Truyền thuyết tướng Rammus trong liên minh huyền thoại "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM