Tiêu điểm

Menu

Truyền thuyết tướng Rengar trong liên minh huyền thoại

Rengar
Trên mọi bức tường tại hang ổ của hắn, kẻ săn chiến tích Rengar treo đầu, sừng, móng và nanh của những con quái thú của Valoran. Dù bộ sưu tập đã rất lớn hắn không hề thỏa mãn, vẫn không mệt mỏi lùng sục những con mồi đáng giá hơn. Hắn cẩn thận trong mỗi lần ra tay, nghiên cứu con mồi, tìm tòi và chuẩn bị bản thân cho cuộc đụng độ với một con quái vật hắn chưa thể đánh bại.

Rengar chưa bao giờ gặp bố mẹ ruột của mình, nhưng hắn được nuôi nấng bởi một con người, một thợ săn huyền thoại. Hắn là một học trò lí tưởng, luôn hăng hái tiếp nhận những bài học từ cha mình, và phát triển chúng bằng bản năng hoang dã không ai bì kịp. Trước khi thực sự trưởng thành, Rengar ra đi và chiếm lĩnh một lãnh thổ rộng lớn cho riêng mình. Dọc theo ranh giới, hắn trưng ra những tàn tích của những con mồi bị hạ – một lời cảnh cáo dành cho những kẻ muốn gây hấn. Hắn từng nghĩ rằng quyền làm chủ một vùng rộng lớn sẽ khiến hắn thỏa mãn, nhưng hắn vẫn thấy bứt rứt. Không loài mãnh thú nào có thể làm khó hắn, và khi không gặp đối thủ xứng tầm, Rengar cảm thấy u buồn. Hắn sợ rằng không còn con mồi giá trị nào nữa, và hắn sẽ chẳng bao giờ cảm nhận được sự hứng khởi của những cuộc săn. Ở vào thời điểm u sầu nhất, hắn đụng độ một con quái vật. Đó là một thứ quái dị, lạ lùng, không hề thuộc về thế giới này. Nó có những móng vuốt lưỡi liềm và nuốt chửng bất kì con thú nào lạc bước gặp nó. Bị kích động bởi một thử thách đầy hứa hẹn, Rengar vội vã phục kích con quái vật. Nó vượt quá tất cả những con mồi mà hắn từng hạ. Cuộc chiến thật hoang dại và cả hai đều chịu những vết thương nặng nề. Rengar mất một mắt nhưng vết thương nặng nhất lại nằm ở sự kiêu hãnh của hắn. Chưa bao giờ hắn để con mồi thoát được. Còn tệ hại hơn khi lần này chính hắn là kẻ phải rút lui. Trong những ngày sau đó, hắn vật vã trên lằn ranh sống chết. Đau đớn thể xác tột cùng nhưng hắn cảm thấy một niềm vui le lói. Cuộc săn đã bắt đầu. Nếu những sinh thể mạnh mẽ như vậy tồn tại, hắn sẽ tìm ra chúng, và sẽ trưng chúng trên bảng chiến tích của mình. Những con quái thú kia lại là một con mồi hắn muốn từ từ tận hưởng. Ở bức tường lớn nhất tại hang ổ của mình, hắn đã dành chỗ cho nó, một phần thưởng mà hắn thề một ngày kia sẽ là tâm điểm trong bộ sưu tập của mình.

’’Săn những con mồi yếu đuối và ngươi sẽ sống sót, săn nhưng con mồi mạnh mẽ thì ngươi mới thực sự tận hưởng cuộc sống.’’ — Rengar

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Chưa có bình luận cho bài viết: " Truyền thuyết tướng Rengar trong liên minh huyền thoại "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM