Tiêu điểm

Menu

Những điều cần lưu ý khi giao dịch mua bán acc liên minh huyền thoại

Liên minh huyền thoại từ ngày ra mắt cho đến nay (2014) đã trở thành game online có tầm ảnh hưởng rất lớn trong cộng đồng. Bản thân game có nhiều cách khiến người chơi phải chịu khó cày kéo để kiếm tiền trong game mua tướng, ngọc...bạn cũng có thể nạp sò để có thể tự mình mua sắm những thứ cần thiết cho quá trình chơi game của mình hoặc để nhanh chóng thì chúng ta lựa chọn giải pháp MUA ACC

Tương tự như bất kì trò game online nào, mua acc liên minh huyền thoại diễn ra rất phổ biến và đó là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo, người nhẹ dạ kẻ tin sẽ nhanh chóng sập bẫy và tiền mất tật mang đôi khi còn dẫn đến nhiều trường hợp chán trường, bỏ game. Vì vậy không gì bằng là trang bị những kiến thức cần thiết khi mua bán acc liên minh huyền thoại

TUYỆT ĐỐI KHÔNG
1) Không giao dịch mua bán trên mạng 
Nếu người bán lúc đầu hẹn giao dịch trực tiếp, tại nhà...nhưng sau đó bạn gọi điện lại không nghe máy báo bận vì việc gấp...tìm cách hẹn bạn giao dịch qua mạng cho nhanh chóng thì bạn nên dừng ngay việc giao dịch với đối tượng lừa đảo này. Còn với những người yêu cầu giao dịch qua mạng luôn thì tốt nhất là nên nhanh chóng rời khỏi topic rao bán đó cho dù acc full tướng, nhiều skins, bảng ngọc, thành tích tốt với giá hạt dẻ.

2) Không giao dịch với những người không chịu cung cấp thông tin hình ảnh trước khi giao dịch
Với những người chỉ đăng một đoạn ngắn mô tả acc của họ thì bạn cần phải yêu cầu họ cung cấp hình ảnh thực về acc đó, nếu người này tìm cách thoái thác thì ngừng ngay việc giao dịch với những người này. Thậm chí cho dù họ cung cấp đầy đủ mọi thứ thì cũng chỉ là điều kiện cần mà thôi. 

3) Không giao dịch với những tài khoản đã được đăng ký đủ thông tin bảo mật
Nhiều người chỉ vì ham rẻ mà quên mất những yếu tố căn bản nhất đó là bảo mật tài khoản, một tài khoản đã được bảo mật như bên dưới thì chỉ trừ khi đến tận trụ sở Garena và họ chấp nhận hỗ trợ thay đổi mọi thông tin tài khoản thì mới có thể giao dịch với những tài khoản này. 
Những điều cần lưu ý khi giao dịch mua bán acc liên minh huyền thoại
Tài khoản đã được bảo mật như thế này thì tuyệt đối không giao dịch
NHỮNG LƯU Ý
1) Nên mua tài khoản từ những người quen, bạn bè có mối quan hệ
2) Nên mua tài khoản có khả năng thay đổi địa chỉ email và số điện thoại
3) Nên thực hiện việc đổi mật khẩu, email...trên chính laptop của mình
4) Nên tham khảo nhiều nguồn tin trước khi quyết định

BẠN CÓ BIẾT
Có thể lấy lại được nick bằng việc cung cấp thông tin về số thẻ nạp, những tướng và skins mới mua gần đây, những thông số khác của nhân vật vì vậy mình khuyến nghị các bạn: NÊN THỰC HIỆN VIỆC MUA TƯỚNG VÀ SKINS NGAY KHI CÓ QUYỀN SỞ HỮU TÀI KHOẢN (số lượng tùy bạn). Tránh những tài khoản full tướng giá rẻ.

Thưc lòng mà nói, trò chơi chỉ có ý nghĩa khi bạn thực sự có tâm huyết với tài khoản của mình, chơi game bằng niềm đam mê và sự cố gắng để sở hữu những vị tướng anh hùng. Khi bạn đã bỏ tiền mua tài khoản để sở hữu nhanh chóng thứ hạng cao, nhiều tướng thì bạn sẽ nhanh chóng chán game và rồi một lúc nào đó bạn sẽ nghĩ rằng mình đã phí tiền một cách vô ích. Hi vọng các bạn có quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất cho lựa chọn của mình và đừng quên bấm like nếu bài viết thực sự hữu ích cho bạn nhé !

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

1 nhận xét to ''Những điều cần lưu ý khi giao dịch mua bán acc liên minh huyền thoại"

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM