Tiêu điểm

Menu

Mới chơi liên minh huyền thoại nên chọn chơi tướng nào ?

Chắc hắn đối với những người mới chơi liên minh huyền thoại sẽ bị choáng ngợp bởi hơn 100 vị tướng trong game. Mỗi tướng lại sở hữu những kĩ năng và đặc điểm riêng biệt thật sự là khó nhớ và một câu hỏi lớn được đặt ra là mới chơi liên minh huyền thoại thì nên chọn chơi tướng nào ?
Lần đầu vào game, mình làm theo hướng dẫn sau đó chọn một tướng bất kì cũng chẳng nhớ tên tướng đó là gì chỉ đại khái là đấu với máy chế độ dễ mà chỉ kill được có một mạng. Buồn thê thảm và nghĩ trong đầu là cái món này khó xơi rồi đây. Sau khoảng thời gian 1 tuần cày kéo mình rút ra được một số tiêu chí chọn tướng dành cho những người mới chơi như sau

Tướng có lối lên đồ ít sử dụng kĩ năng kích hoạt của đồ
Người mới chỉ nói đến việc combo chuẩn 4 kĩ năng đã là một điều khó chứ chưa cần nói đến thêm 2 vùng cũng cần sử dụng đó là kĩ năng bổ trợ và kĩ năng kích hoạt của đồ. Ngày đầu mình chọn tướng linh tinh, lên đồ theo hướng dẫn nhưng không thể kiểm soát nổi những ngón tay trái, nhiều khi đập bàn phím vì ấn loạn cả lên chẳng đâu vào đâu mà kết quả là lên bảng đếm số. 

Tướng phải có khả năng ks tốt để giúp bạn có được thành tích cao
Thật vậy, mới chơi liên minh huyền thoại mà suốt ngày chết và không ăn được mạng nào sẽ khiến cho bạn rất nhanh chán game, nghĩ rằng mình kém cỏi và không phù hợp với trò chơi online đình đám toàn thế giới này. Đặc biệt với những thế hệ 8x sẽ cho rằng, game này chỉ dành cho lũ trẻ trâu nhanh tay nhanh mắt. 

Tướng phải có máu trâu hoặc chạy thật nhanh để thoát thân
Nếu bạn cứ liên tục biếu mạng cho đối thủ sẽ khiến đồng đội của bạn thêm phần ức chế vì phải cõng thêm một quả tạ, mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi bạn sử dụng tướng không thành thạo khi phá hỏng mất miếng ăn của cả team. Vì vậy, thời gian mới làm quen bạn phải chọn những tướng trâu bò một chút.

Sau đây là 3 tướng dành cho người mới chơi 

1) Garen

Garen
Một vị tướng tank chính hiệu với lối lên đồ trâu máu, trâu giáp, bộ kĩ năng cực kì đơn giản bao gồm kĩ năng làm câm nặng đối phương (tức là nếu nó đang ra đòn mà bị dính chiêu này là hết ra luôn - câm luôn ý mà, ví dụ một con tướng đang tung ra chiêu bắn liên tục vào đồng đội của mình mà mình cho nó ăn chiêu này thì nó dừng luôn việc bắn đó), kĩ năng tạo giáp cho bản thân , hiểu nôm na là Garen tăng sức đề kháng bằng cách tạo một lớp giáp bọc quanh hắn, kĩ năng giúp dọn dẹp lính và kĩ năng cuối kết thúc rất nhanh gọn. 

Mình chơi Garen trong một tuần và có những trải nghiệm rất thú vị, bạn thử lên cho mình một chiếc giầy còn lại là full giám hoặc full máu xem có vui không nào. Kĩ năng làm câm nặng đối phương sẽ khiến bạn trở thành người hùng nếu biết sử dụng đúng lúc, đúng chỗ đó. 

2) Master Yi

Master Yi
Kĩ năng mình rất khoái của tướng này là kĩ năng Thiền - giúp hồi máu của bản thân. Những ngày đầu chơi tướng này mình thấy tự tin lắm. Hết máu cứ ra thiền phát rồi lại chiến tiếp. Chưa kể kĩ năng Q của tướng này giúp dọn dẹp quái rất nhanh gọn còn chiêu cuối thì dùng để kết thúc những tướng máu yếu của đối phương thì thật tuyệt. Combo của Yi không có gì là phức tạp, điều quan trọng bạn cần nhớ đó là tướng này là một tướng có chỉ số sát thương vật lý rất cao, máu cũng không nhiều nhặn gì vì vậy chọn thời điểm thích hợp để lao vào trận chiến tổng hoặc luồn lách qua rừng để bắt lẻ tướng đối phương là giải pháp hợp lý

3) Lux
Vị tướng yêu thích của mình vì skill khắm bựa của cô nàng này, chiêu cuối - Cầu Vồng Tối Thượng nó khiến cho ả trở thành tướng ks rất bá đạo trong liên minh huyền thoại. Đồng đội sẽ phải thốt lên "VL" ngay khi bạn ăn tướng ở một vị trí mà trời không biết, đất chẳng hay đồng đội thì chim cú akay nhưng cũng không làm gì được. Nói vui vậy thôi chứ Lux với bộ kĩ năng của mình có thể trợ giúp đồng đội, khóa chân kẻ địch cũng như tiêu diệt những tướng còn vài giọt máu đang cố gắng bỏ chạy. 

Lux
Là một pháp sư đường giữa, bạn cứ lên đồ Lux theo hướng dẫn của game là được. Còn để trở thành PRO thì sẽ còn phải biết đối phương lên đồ gì để có giải pháp lên đồ phù hợp nữa. Kĩ năng này dành cho mọi tướng chứ cũng không riêng gì cô nàng tiểu thư Lux này. 
Đã mới chơi rồi thì kể nhiều cũng không có tác dụng gì, mình chỉ đúc kết kinh nghiệm của bản thân và đề cử 3 vị tướng này cho những bạn mới chơi. Không những giá mua những tướng này khá rẻ mà còn giúp bạn làm quen với game liên minh huyền thoại một cách tích cực nhất. 

Tin rằng, một tháng luyện thuần thục 3 vị tướng trên để có được thành tích tốt khi tham gia đấu với PVP với những người chơi khác sẽ giúp bạn tích lũy những kinh nghiệm cần thiết để có thể làm chủ được những vị tướng khó chơi hơn, sớm trở thành PRO và nếu điều đó thành hiện thực, đừng quên quay lại bài viết này bấm like, comment để ủng hộ cho blog nhé !

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Chưa có bình luận cho bài viết: " Mới chơi liên minh huyền thoại nên chọn chơi tướng nào ? "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM