Tiêu điểm

Menu

Truyền thuyết tướng Graves trong liên minh huyền thoại

Graves
Malcolm Graves được sinh ra tại sân sau của một quán rượu ở Bilgewater và bị bỏ lại với chỉ một bình sữa cạnh bên. Hắn trải qua tuổi thơ tại hang ổ hải tặc này với mọi mánh lới có thể sử dụng được. Cố gắng bắt đầu một cuộc sống mới, hắn lỉnh lên chuyến tàu về đất liền ngay khi có thể. Thế nhưng thực tại phũ phàng buộc hắn phải tiếp tục sinh tồn bằng mọi giá trong thế giới ngầm của nhiều thành bang khác nhau, thậm chí là vượt biên bỏ trốn nếu tình hình trở nên quá căng thẳng. Và rồi trong một ván bài lớn, hắn thấy kẻ ngồi đối diện mình là Twisted Fate. Cả hai cùng lật ra bốn con át. Đấy là lần đầu tiên hai gã tội phạm này gặp phải đối thủ xứng tầm. Bộ đôi nhanh chóng hợp tác từ bài gian bạc lận cho đến cùng lê lết trong những con hẻm tối. Cùng nhau, chúng tung hoành khắp đường phố. 

Không may rằng, Graves đã phạm phải sai lầm khi nẫng đi cả một gia tài của Dr. Aregor Priggs - một thương nhân và sĩ quan cao cấp của Zaun. Khi Priggs phát hiện ra vố lừa chí mạng đó, gã chẳng còn muốn gì khác ngoài báo thù. Biết đến khát khao điên cuồng của Twisted Fate về sức mạnh ma thuật, gã đã đề nghị với hắn: bán đứng Graves để nhận lấy một cơ hội đạt được ước mơ. Twisted Fate nhận lời - cả hắn lẫn Graves đều biết cái giá phải trả của cuộc đổi chác, nhưng thật khó để cưỡng lại một lời đề nghị quá hời như thế. Xong xuôi, Priggs lôi Graves nhốt vào một khu vực đặc biệt chuyên trị những tội phạm mà tội lỗi, hay chính xác hơn là hình phạt dành cho chúng cần phải được che dấu. Trước khi đào thoát, Graves đã phải chịu biết bao năm giam cầm trong tay những cai ngục tàn ác nhất của Zaun. Một trong những bạn tù giới thiệu với hắn một tên thợ súng lập dị - kẻ đã chỉnh sửa khẩu súng săn của Graves lại chính xác theo ý hắn muốn. Hắn đặt tên cho nó là Số Phận. Sau chuyến viếng thăm Priggs, Graves tham gia Liên Minh Huyền Thoại với hai mục tiêu: Twisted Fate và trả thù. 

''Trong buồng giam có câu nói rằng: chẳng còn gì ngoài thời gian để lên kế hoạch.'' 
-Graves, Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Chưa có bình luận cho bài viết: " Truyền thuyết tướng Graves trong liên minh huyền thoại "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM