Tiêu điểm

Menu

Garena Premier League (GPL) - Giải đấu chuyên nghiệp dành cho game thủ LOL

Ngày 18 tháng Năm vừa qua, Garena Premier League (GPL), giải đấu Liên minh Huyền thoại chuyên nghiệp đầu tiên của khu vực Đông Nam Á và Đài Loan đã chính thức khởi tranh với sự góp mặt của các đội mạnh nhất đến từ sáu quốc gia và vùng lãnh thổ: Singapore, Malaysia, Philippines, Việt Nam, Thái Lan và Đài Loan.


Các đội tham gia đều sở hữu đội hình thi đấu gồm những thành viên xuất sắc nhất của đất nước mình. Với niềm tự hào dân tộc, họ đang và sẽ mang đến cho GPL những trận thư hùng đầy sôi nổi và kịch tính.
Đấu trường chuyên nghiệp

Garena Premier League có sự xuất hiện của sáu đội tuyển đại diện cho sáu quốc gia và vùng lãnh thổ:

1) Saigon Jokers
2) Taipei Assassins
3) Singapore Sentinels
4) Bangkok Titans
5) Kuala Lumpur Hunters
6) Manila Eagles

Sáu đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm theo hình thức Online. Kết thúc 40 vòng đấu, hai đội có điểm số đứng ở vị trí Nhì và Ba sẽ thi đấu loại trực tiếp. Đội thắng trong trận đấu đó sẽ bước vào trận chung kết với đội có điểm số cao nhất để tranh chức vô địch.


Tổng giá trị giải thưởng của Garena Premier League lên đến 40.000 USD. Trong đó, đội vô địch sẽ nhận được 10.000 USD tiền thưởng và để khuyến khích, đội xếp cuối cũng sẽ nhận được 5.000 USD tiền thưởng. Các thông tin chi tiết về giải đấu hiện được đăng tải một cách đầy đủ tại trang web chính thức của giải: http://gpl.garena.vn
Truyền hình trực tiếp với phần bình luận bằng tiếng Việt

Nhằm mang đến cho người xem trải nghiệm đầy đủ nhất của một giải đấu chuyên nghiệp, Garena Việt Nam đã nâng cấp toàn bộ hệ thống kênh Garena TV để truyền hình trực tiếp tất cả trận đấu của Garena Premier League với chất lượng cao và ổn định. Bên cạnh truyền hình trực tiếp chất lượng cao, tất cả trận đấu của Garena Premier League đều được bình luận bằng tiếng Việt bởi các bình luận viên chuyên nghiệp.

Mỗi tuần có sáu trận đấu, bắt đầu vào lúc 19 giờ và 20 giờ các ngày thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần. Vào mỗi thứ Tư, Garena sẽ giới thiệu đến người xem những trận đấu đáng chú ý trong tuần với những phân tích, đánh giá của những người chơi, chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong Liên minh Huyền thoại.

Song song với các trận đấu là hoạt động bên lề dành cho khán giả theo dõi Garena Premier League với tên gọi "Vui cùng GPL". Khi truy cập vào kênh Garena TV theo địa chỉ http://video.garena.vn, các bạn sẽ thấy một banner cạnh khung video. Nhấp vào banner sẽ xuất hiện một trang pop-up và để tham gia sự kiện, các bạn chỉ cần trả lời các câu hỏi đơn giản để có cơ hội nhận được những quà tặng hiện vật hấp dẫn của Garena Việt Nam.


Các bạn có thể tìm thấy những thông tin chi tiết về Garena Premier League sẽ được cập nhật một cách liên tục tại http://lienminh.garena.vn hoặc gửi những thắc mắc cần giải đáp về diễn đàn Liên minh Huyền thoại.

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Chưa có bình luận cho bài viết: " Garena Premier League (GPL) - Giải đấu chuyên nghiệp dành cho game thủ LOL "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM