Tiêu điểm

Menu

Đi rừng là gì ? Tại sao phải đi rừng trong liên minh huyền thoại

Chắc hẳn đối với những người mới chơi liên minh huyền thoại (LOL) thì sẽ đọng lại trong đầu một câu hỏi lớn, đó là tại sao phải đi rừng trong LOL. Sao không tập trung đẩy trụ tại các đường cho win nhanh có phải ngon hơn không ? Trong bài viết này mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ý nghĩa của việc đi rừng này để từ đó giúp các bạn trả lời các câu hỏi trên. 

Đi rừng là gì ?
Đơn giản, đó là đi vào những bãi quái trong cánh rừng tại bản đồ để tiêu diệt chúng kiếm vàng và kinh nghiệm để lên cấp và lên đồ cho tướng.

Đi rừng trong LOL

Tầm quan trọng của việc đi rừng
1) Tạo ra một đường solo giúp đồng đội nhanh lên cấp và vàng
Thật vậy, nếu như hai tướng cùng đi một đường sẽ có tốc độ lên kinh nghiệm chậm hơn so với một tướng. Việc kiếm vàng trong LOL giai đoạn đầu game phụ thuộc chủ yếu vào last hit ( Đòn đánh cuối cùng) lên quái. Hai tướng đi cùng một đường sẽ khiến cho miếng ăn đội bạn bị chia sẻ đồng nghia với việc đối thủ có thể tận dụng để lên đồ sớm hơn để nhanh chóng cho bạn và đồng đội lên bảng đếm số khiến cục diện trận đấu bất lợi về phía đội không có tướng đi rừng

2) Hỗ trợ đồng đội đi đường đơn
Cánh rừng rộng lớn nhiều đường đi khiến cho tướng đi rừng trở nên rất bí hiểm, thoắt ẩn thoắt hiện. Đối phương có thể cảnh giác cắm mắt (là một dụng cụ trong game để loại bỏ sương mù của bản đồ trong một khoảng thời gian nhất định) để phát hiện ra bạn. Đương nhiên khi thấy bạn lấp ló trong cánh rừng đối phương sẽ chủ động lui về phòng ngự giúp đồng đội của bạn kiếm vàng dễ hơn. Bạn cũng có thể là người cắm mắt tại các vị trí trọng yếu giúp đồng đội của bạn yên tâm chiến đấu mà không sợ bị tập kích bất ngờ. 

3) Thay đổi cục diện trận đấu.
Tại các khu vực rừng có những bùa lợi (những bùa giúp tăng chỉ số, khả năng hồi phục cho tướng) và nguồn vàng khổng lồ từ Rồng và Baron (2 con quái trong game). Tướng đi rừng chủ động, quyết đoán phối hợp với đồng đội tiêu diệt những con quái này sẽ giúp cả team có lợi thế rất lớn. Tầm hoạt động rộng của tướng đi rừng giúp vị tướng này có thể nhanh chóng hỗ trợ cho cả 3 đường và nếu đối phương không để ý sự phối hợp của tướng đi rừng và các tướng đi đường chính sẽ khiến cho đối phương đập bàn phím :D 

Để là một tướng đi rừng tốt bạn sẽ cần phải đọc và thực hành rất nhiều mới có thể trở thành nhân tố bí ẩn trong game. Với hàng trăm tướng trong LOL không phải tướng nào cũng có thể đi rừng được vì vậy bạn có thể tham khảo bài viết:

>> Top 10 những tướng đi rừng tốt nhất trong liên minh huyền thoại
>> Kinh nghiệm đi rừng hiệu quả trong liên minh huyền thoại
>> Những kiến thức không thể thiếu dành cho tướng đi rừng LOL

Đừng quên để lại lời bình luận, những thắc mắc của bạn để giúp bài viết được hoàn thiện hơn. Chúc bạn chơi game vui vẻ và sớm trở thành một Jungling PRO

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

2 nhận xét to ''Đi rừng là gì ? Tại sao phải đi rừng trong liên minh huyền thoại"

ADD COMMENT
  1. garena làm ăn kiểu gì á acc tui cài đủ tiêu chuẩn vào cuối cùng mất nick
    chẳng muốn chơi tí nào
    luyện bao lâu co đủ với nick mình chơi 2 3 năm trời
    riết rồi làm ăn kiểu gì không hiểu

    Trả lờiXóa

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM