Tiêu điểm

Menu

Truyền thuyết tướng Sivir trong liên minh huyền thoại

Sivir
Sivir, vị nữ chiến binh kiều diễm nhưng nguy hiểm là một trong số những vị tướng được yêu thích ở Liên Minh suốt gần một thập kỷ qua. Một lính đánh thuê ngoài Chiến Trường Công Lí, cô là hiện thân của một người lính đánh thuê thành công của Runeterra ngày nay. Sivir không có mấy hứng thú về ''trò mèo'' - cô gọi thế - của việc đổi chác tầm ảnh hưởng ở Liên Minh. Thay vào đó, cô chỉ đam mê vật chất và sự giàu sang, và cô được trả công khá hậu hĩnh cho sự phục vụ của mình. Sivir là một trong những người giàu có nhất trên khắp Valoran. Sivir sở hữu khá nhiều các dinh thự trong nhiều thành bang, cũng như có phần hùn trong nhiều phi vụ thương mại trên khắp Valoran. Những kẻ dèm pha, ghen tị với sự thành công hoặc ghê sợ ''đạo đức mềm dẻo'' của cô, đã bắt đầu sử dụng Sivir như biểu mẫu của những vấn đề đen tối trong giới lính đánh thuê của Liên Minh. Sivir bác bỏ những lời dèm pha, tuyên bố mặc dù triết lí của cô ít tàn bạo hơn những lính đánh thuê khác, nhưng'''Mọi người đều có cái giá của họ.'' 

Sivir đã đạt được nhiều danh hiệu và chức tước trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình, cái gần đây nhất là ''Nữ Chúa Chiến Trường của Noxus''. Giờ thì chỉ còn là ''Nữ Chúa Chiến Trường'' sau khi cô kết thúc hợp đồng với Bộ Chỉ Huy Tối cao Noxus. Sivir dám chống lại cuộc chiến của Noxus với vùng đất hòa bình Ionia, không phải hoàn toàn vì lí do đạo đức mà vì các kế hoạch thực sự đằng sau cuộc chiến; các tiên đoán của cô về một sự bế tắc đẫm máu trở thành sự thực khi quân đội Ionia cầm chân được cuộc tấn công hung tàn của Noxus. Tuyên bố rằng Bộ Chỉ Huy Tối cao Noxus lạc hướng đi, cô rời Noxus và cống hiến sự phục vụ của mình cho Viện Chiến Tranh. Bộ Chỉ Huy Tối cao Noxus đã gửi khá nhiều sát thủ đến xử lí cô, nhưng chẳng kẻ nào thành công hay sống sót. 

''Hết lần này đến lần khác, Sivir chứng tỏ rằng cô xứng đáng với danh hiệu 'Nữ Chúa Chiến Trường'.'' 
-- Jax

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Chưa có bình luận cho bài viết: " Truyền thuyết tướng Sivir trong liên minh huyền thoại "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM