Tiêu điểm

Menu

Truyền thuyết tướng Sion trong liên minh huyền thoại

Sion
Trước khi Liên Minh Huyền Thoại được thành lập, thành bang Demacia và Noxus vẫn luôn xung đột với nhau dẫn đến vô số các cuộc chiến kéo dài hàng thế kỷ. Cả hai đều muốn chiếm ưu thế, nhưng Noxus luôn sẵn sàng sử dụng mọi thủ đoạn để thực hiện được mục đích. Chỉ sức mạnh và khả năng sử dụng nó mới là vấn đề mà Noxus quan tâm, và điều đó được thể hiện rõ nhất với chiến binh chết chóc, Sion. Được sử dụng bởi Noxus như một cỗ máy nghiền thịt, Sion luôn được cho đi đầu trong các đội quân Noxus. Hắn bửa kẻ thù không thương tiếc với chiếc rìu hai lưỡi to bản, ”Chopper”. Sự bất cẩn của hắn đã buộc hắn phải trả giá khi bị bắt và xử tử bởi quân đội Demacia.

Người dân Demacia nghĩ rằng chặt đầu Sion sẽ kết thúc sự khát máu của hắn. Cái chết, dẫu vậy, chỉ là sự khởi đầu cho sức mạnh của Sion. Sát thủ nổi tiếng của Noxus, Katarina, đã chiếm lại được thi thể của Sion và các pháp sư ma quỷ của Noxus đã tái tạo lại được hắn để tiếp tục công cuộc phục vụ thành bang này. Sự tái sinh đã đem đến sức mạnh mới cho hắn và gia tăng các kĩ năng hiện tại, khiến hắn trở nên mạnh mẽ hơn trước trên chiến trường. Bộ Chỉ Huy Tối Cao Noxus đã có một vũ khí mới trong tay – một tướng trong Liên Minh Huyền Thoại. Dẫu sự gia tăng sức mạnh của Sion khiến hắn là một quân cờ hùng mạnh cho Bộ Chỉ Huy Tối Cao sử dụng trên Chiến Trường Công Lí, Noxus chẳng dám liều đánh mất vị tướng của mình một lần nữa; những ngày xông pha nơi tiền tuyến của Sion đã chấm dứt.

”Với Noxus, cái chết là sự thăng tiến.” — Pantheon

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Chưa có bình luận cho bài viết: " Truyền thuyết tướng Sion trong liên minh huyền thoại "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM