Tiêu điểm

Menu

Truyền thuyết tướng Skarner trong liên minh huyền thoại

Skarner
Nhiều thế kỷ trước, đã từng tồn tại một bộ tộc các sinh vật cực kỳ hung dữ nhưng thông thái. Tộc brackern là những sinh thể dị thường được ban cho nguồn sức mạnh ma thuật nguyên thủy từ lòng đất, hiện thân của chúng là trong hình dạng của các tinh thể. Những sinh vật này biết về một nghi thức có thể ràng buộc sinh mệnh của bản thân với tinh thể, kết nối với sức mạnh ma thuật bên trong nó. Bằng thứ sức mạnh đó, tộc brackern ngự trị trên khắp Thung lũng Odyn, bảo vệ tất cả các sinh vật và những tinh thể nơi đây. Dù có những cuộc xâm lăng hòng chiếm lấy nguồn sức mạnh ma thuật này, nhưng dường như chẳng thứ gì có thể vượt qua được hàng phòng ngự vững chắc của tộc brackern. Chẳng thứ gì, cho đến khi Chiến Tranh Cổ Ngữ bùng nổ.

Một trận chiến cực kì thảm khốc diễn ra cạnh Thung lũng Odyn và những thứ ma thuật hỗn loạn được tung ra tại đấy đã đầu độc các tinh thể. Tộc brackern nơi đây bắt đầu chết dần chết mòn, và chẳng thứ phép thuật nào có thể cứu chữa được chúng cả. Để tránh bị tuyệt chủng, sự lựa chọn duy nhất còn lại của chúng là chui xuống lòng đất cho đến khi cuộc chiến kết thúc. Sinh vật brackern mạnh mẽ nhất, thông tuệ nhất sẽ nằm gần mặt đất hơn, để thức dậy đầu tiên và đánh giá tình hình trên mặt đất cho sự trở lại của giống loài. Những cuộc khai thác mỏ và sự leo thang chiến tranh gần đây ở Kalamanda đã đánh thức kẻ tiên phong đầu tiên. Khi Skarner trồi lên khỏi mặt đất, nó bị kích động trong sự giận dữ và bấn loạn. Và rồi lí trí cũng đã chiến thắng khi hắn nhận ra những kẻ đánh thức hắn, các thành viên của Liên Minh, chỉ đang thực hiện nhiệm vụ của họ. Skarner được mời đến Viện Chiến Tranh để kể về quá khứ của bộ tộc mình. Để đáp trả, các anh hùng kể cho hắn nghe về dòng lịch sử trong giai đoạn ngủ vùi của hắn. Đã có rất nhiều nỗ lực cố kiểm soát việc sử dụng ma thuật kể từ các cuộc Chiến Tranh Cổ Ngữ, nhưng rõ ràng là thế giới vẫn chưa đủ an toàn để bộ tộc của nó thức tỉnh. Nhưng hiện tại, có một nơi mà Skamer có thể sử dụng sức mạnh của hắn để thay đổi cả thế giới, khiến nó trở về tình trạng như xưa để bộ tộc của hắn tỉnh giấc: Liên Minh Huyền Thoại.

”Loài người vẫn chưa học được cách kiểm soát phép thuật của chúng – nơi đã từng là Kalamanda giờ đây chỉ là một vết sẹo tinh thể trên lịch sử của thế giới này.” — Skarner

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Chưa có bình luận cho bài viết: " Truyền thuyết tướng Skarner trong liên minh huyền thoại "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM