Tiêu điểm

Menu

Tiêu điểm tướng Ashe - Cung băng

Ashe
Không có khả năng dồn sát thương mạnh như Graves, Corki; không linh hoạt với những kĩ năng bay nhảy như Tristana, Ezreal; không tấn công dồn dập như Caitlyn, Vayne; sức mạnh của Ashe đến từ những mũi tên băng, một loại sức mạnh điển hình của vùng đất băng giá Freljord.

Với kĩ năng Băng Tiễn, Ashe có thể làm chậm đối phương bằng những đòn tấn công của mình, cho phép vị tướng này vừa tấn công vừa di chuyển mà không để những tướng sát thủ áp sát bản thân. Ashe còn Thất Tiễn Xạ cung cấp khả năng làm chậm và gây sát thương trên diện rộng và Ưng Tiễn cho phép do thám một khu vực khá xa cũng như gia tăng khả năng kiếm tiền lên rất nhiều. Đó là chưa kể nội tại Tập Trung khiến cho Ashe trở thành một trong những vị tướng chủ lực có khả năng chí mạng rất cao. Cuối cùng, chiêu thức Đại Băng Tiễn với tầm sử dụng toàn bản đồ luôn là nỗi e sợ của đối phương mỗi khi có Ashe trong đội hình. 

Xem tiêu điểm tướng Ashe tại clip bên dưới


Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Chưa có bình luận cho bài viết: " Tiêu điểm tướng Ashe - Cung băng "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM