Tiêu điểm

Menu

Tiêu điểm tướng Anivia - Phượng hoàng băng

Trong hầu hết những truyền thuyết, phượng hoàng đều là sinh vật đại diện cho lửa và hồi sinh từ chính tro tàn của nó. Tuy nhiên, chỉ có một số ít mới biết rằng phượng hoàng là giống loài của các nhân tố, được tạo nên bởi những tinh linh vĩnh hằng từ thế giới của chúng. Anivia đã được hoài thai trong một thế giới như vậy - một thực thể của mùa đông lạnh giá nhất, một sinh vật chỉ chứa thuần nhân tố băng giá. Trong thế giới của cô, Anivia là người bảo vệ những vùng đất hoang tàn giá lạnh và tất cả những sinh linh nơi đấy. 

Người ta tìm đến cô vì Anivia là một sinh vật thông tuệ, một sinh vật không thể chết và đã chứng kiến thế giới trải qua bao thăng trầm. Bằng cách nào đó, Anivia biết rằng sẽ có một ngày mà cô bị buộc phải rời quê nhà để đến với một thế giới xa tít tắp. Rồi khi ngày đó đến, cô chấp nhận nó một cách bình thản. Chứng kiến sự bất ổn và bất công ở Runeterra - một thế giới thiếu thốn những kẻ bảo vệ nhân tố - Anivia đã tham gia vào Liên Minh Huyền Thoại.

Xem tiêu điểm tướng Anivia tại clip bên dưới


Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Chưa có bình luận cho bài viết: " Tiêu điểm tướng Anivia - Phượng hoàng băng "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM