Tiêu điểm

Menu

Truyền thuyết tướng Ezreal trong liên minh huyền thoại

Ezreal
Ezreal được sinh ra cùng với tài năng ma thuật chảy trong huyết quản. Và đồng thời cũng trong dòng máu ấy cháy bỏng niềm đam mê ngao du thiên hạ. Được gửi vào trường nhằm theo học ngành kỹ ma thuật sư, Ezreal nhanh chóng cảm thấy nhàm chán. Vào năm lên tám, cậu bé thần đồng đã vẽ được bản đồ của cả hệ thống cống ngầm dưới Piltover. Bản vẽ tuyệt tới nỗi chính quyền Piltover đã mua lại những tấm bản đồ của cậu và tuyên xưng danh hiệu Đại Thám hiểm Sư của Piltover. Điều này đã đánh dấu bước rẽ cuộc đời Ezreal - chuyển từ học ma pháp sang ngành khảo cổ học. Kể từ đó, vô số các câu chuyện về những chuyến phiêu lưu của Ezreal đã được viết lại thành những truyền kỳ lãng mạn. 

Một trong những chuyến đi gần đây nhất của Ezreal, thật kỳ lạ, đã đem cậu đến với nửa kia định mệnh của mình - tài năng ma pháp. Khi đang thám hiểm những kim tự tháp ở Sa mạc Shurima, Ezreal đã khám phá ra một chiếc Bùa đầy quyền năng. Chưa bàn đến kích cỡ của chiếc bùa - được dành cho một thực thể to gấp đôi Ezreal - nó cho phép người sử dụng điều khiển và định dạng năng lượng phép thuật. Điều này giúp Ezreal có thể sử dụng tài năng ma thuật bẩm sinh của mình mà chẳng phải mất bao công sức - một quả vớ bở của Nhà Thám Hiểm. Tuy nhiên cái giá phải trả là, vì một số lý do nào chẳng rõ, chiếc bùa có khảm cùng ma thuật triệu hồi. Bất thình lình, Ezreal bỗng dưng thấy mình trở thành một vị tướng của, theo lời anh, ''một anh hùng quyết tâm giải quyết vài xung đột không liên quan của Liên Minh.'' Dẫu vậy, Ezreal cho rằng việc được triệu hồi đến Chiến Trường Công Lí vẫn là một cái giá phải chăng. 

''Hơi đâu mà học mấy cái cổ ngữ bám đầy bụi khi bạn đang bận rộn khám phá ở chính nơi xuất thân của chúng.'' Quan điểm của Ezreal là thế.

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Chưa có bình luận cho bài viết: " Truyền thuyết tướng Ezreal trong liên minh huyền thoại "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM