Tiêu điểm

Menu

Truyền thuyết tướng Tristana trong liên minh huyền thoại

Tristana
Đội Biệt Kích Megling là một huyền thoại ở thành phố Bandle. Họ có cả lịch sử kéo dài hàng thế kỷ, và là đơn vị quân sự cổ xưa nhất vẫn còn tồn tại phục vụ trong quân đội yordle. Họ được vinh danh vì sự can trường, dũng cảm, cũng như sự quyết liệt và nguy hiểm, tất cả đã khiến họ là những chiến binh được kính trọng và khiếp sợ nhất ở thành phố Bandle. Những huyền thoại của Megling, những người dũng cảm thành lập nên nhóm biệt kích này, vẫn thường được nhắc tới trong những câu truyện ở các quán rượu trên khắp Valoran. Chính những huyền thoại này đã cho Tristana trẻ tuổi một lí tưởng. Khi còn là một đứa bé, Tristana chẳng muốn gì hơn là được trở thành một thiện xạ như các thần tượng của cô. Cô đã tập luyện cả đời mình cho đến khi đủ tuổi gia nhập quân đội và rồi được tiếp nhận vào Đội Biệt Kích Megling. Những sĩ quan cao cấp kinh ngạc bởi khả năng của cô, tin rằng Tristana có tài năng thiên phú, và giấc mơ thuở nhỏ của cô đã trở thành hiện thực vào ngày cô được khoác lên mình bộ quân phục Megling.

Mặc dù trái tim cô kề vai sát cánh cùng đồng đội, lời kêu gọi của Liên Minh Huyền Thoại vẫn khó có thể cưỡng lại và giờ đây Tristana bảo vệ thành phố Bandle với tư cách của một vị tướng. Trong khi cô luôn tập trung cao độ khi là Tay Súng Megling, cuộc sống riêng tư của Tristana lại khá khác biệt. Bên ngoài Chiến Trường Công Lí, cô rất thân thiện và hòa đồng – mẫu yordle mà ai cũng muốn kết bạn. Gần đây Tristana vừa mới kết thân với Teemo – Trinh Sát Nhanh Nhẹn. Cả hai đều đến từ Lực Lượng Đặc Nhiệm của thành phố Bandle, thế cho nên mối liên kết đó không chỉ đơn giản là đồng tộc, mà còn là những chiến sĩ và là những vị tướng đồng hương… dẫu rằng cô thẳng thừng từ chối bất cứ câu hỏi nào liên quan đến việc liệu mối quan hệ giữa họ có tiến xa hơn hay không.

”Nếu có một người tôi tin tưởng để cùng thực hiện một nhiệm vụ khó, đó là Tristana – luôn là vậy!” — Teemo

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Chưa có bình luận cho bài viết: " Truyền thuyết tướng Tristana trong liên minh huyền thoại "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM