Tiêu điểm

Menu

Truyền thuyết tướng Thresh trong liên minh huyền thoại

Thresh
Thresh là một bóng ma tàn ác với một sợi xích mà hắn dùng để trói buộc linh hồn kẻ khác. Chỉ một khoảnh khắc ngập ngừng trước bóng hình ma quái của hắn là bạn sẽ chẳng thể nào thoát được. Mỗi bước chân của Thresh để lại phía sau những cái xác trống rỗng, linh hồn của họ đã bị trục xuất và nhốt vào chiếc lồng đèn phát ra ánh sáng xanh kì dị của hắn. Cai Ngục Xiềng Xích tìm kiếm niềm vui bệnh hoạn bằng cách tra tấn những nạn nhân của mình, cả trước và sau cái chết của họ. Sứ mệnh hắc ám của hán không bao giờ kết thúc, hắn sẽ mãi lê bước khắp nơi để tìm kiếm những nạn nhân mới cho sợi xích của mình.

Thresh luôn cảnh thận và toan tính chắc chắn đường đi nước bước của mình khắp Valoran. Hắn tự tay chọn ra lần lượt những mục tiêu của mình, và mỗi cuộc săn linh hồn đều được hắn dồn tất cả tâm huyết vào. Hắn cô lập và đùa cợt với họ, từng bước bào mòn sự tỉnh táo của họ với những kế hoạch tàn độc và man dại của mình. Khi một linh hồn nào đã lọt vào mắt xanh của Thresh, hắn sẽ không dừng lại cho tới khi đã đạt được mục đích. Sau đó hắn sẽ kéo lê những nạn nhân của mình về Quấn Đảo Bóng Tối, nơi mà một số phận thảm khốc không thể tưởng được đang chờ đợi họ. Đó là mục đích duy nhất của hắn.

Không ai thực sự biết rõ quá khứ của Cai Ngục Xiềng Xích, và đa phần những gì được biết xuất phát từ những câu chuyện kể bên những đống lửa trại. Chúng kể về một tên quản ngục tàn độc cách nay nhiều thế kỉ, một kẻ chỉ cảm thấy thỏa mãn khi tra tấn những tù nhân của mình. Kiên nhẫn và man rợ, hắn có một loạt những cách thức để bẻ gãy tinh thần của họ trước khi thể xác họ gục ngã trước những công cụ tra tấn của hắn. Dây xích là thứ mà hắn ưa dùng nhất. Tiếng rít lạnh gáy của những sợi xích báo hiệu sự xuất hiện của hắn và hứa hẹn nỗi đau cùng cực cho kẻ mà hắn viếng thăm. Sự thống trị của hắn kéo dài cho tới khi những tù nhân đào thoát sau một cuộc bạo loạn khổng lồ. Họ quật ngã hắn, và không có sự mừng rỡ cũng như chần chừ gì cả, họ treo cổ hắn lên bằng chính sợi xích của mình. Từ đó, cuộc hành trình của một bóng ma mang tên Thresh bắt đầu.

Thresh giờ đây rong ruổi khắp nơi, để lại sau lưng là nỗi kinh hoàng và tuyệt bọng. Tuy nhiên, có một mục đích quái ác đằng sau những hành động của hắn, và những linh hồn tầm thường của những con người bình thường là không đủ để phục vụ nó. Chỉ khi nào hắn bẻ gãy được ý chí của những chiến binh kiêu hùng nhất Valoran thì Thresh mới đạt được thứ mà hắn cần.

’’Không có gì khoan khoái hơn cảm giác khi ta hủy diệt linh hồn của ai đó, từng mảnh từng mảnh một.’’ — Thresh

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Chưa có bình luận cho bài viết: " Truyền thuyết tướng Thresh trong liên minh huyền thoại "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM