Tiêu điểm

Menu

Truyền thuyết tướng Sejuani trong liên minh huyền thoại

Sejuani
Khi Sejunai được sinh ra, những pháp sư của bộ tộc đã tiên đoán rằng chính cô sẽ là người thống nhất và lãnh đạo toàn bộ những lãnh thổ rời rạc khắp Freljord. Vì thất bại trong các trận chiến trên lãnh nguyên băng giá và bị đẩy xa ra khỏi nguồn cung cấp lương thực eo hẹp của Freljord, nhân dân của cô đã phải chịu cảnh lầm than trong nhiều thế kỉ. Sejuani lớn lên trong sự đói khổ này, và chính điều đó đã khiến cô quyết tâm hoàn thành số mệnh của mình. Tự đẩy mình đến giới hạn, cô thân luyện tập trong những cơn bão lạnh giá nhất mặc cho những cơn gió rét buốt quật vào da thịt mà không hề đem theo bên mình lương thực hay trang bị nào cả. Cô tập luyện với những chiến binh dũng mãnh nhất của bộ tộc, từng người từng người một, cho đến khi không thể nhấc chân lên nổi. Cô đã chịu những vết thương nặng đến nỗi nó có thể hạ gục bất kì người nào trong bộ tộc, nhưng với một ý chí kiên cường - thứ mà nhờ đó, bộ tộc đặt cho cô cái tên ''trái tim của cơn bão tuyết'' - cô đã vượt qua được tất cả.

Vào ngày sinh nhật thứ hai mươi của mình, Sejuani đã chính thức tuyên bố công cuộc lãnh đạo cả bộ tộc đi chinh phục những vùng đất của các bộ tộc đối địch. Cô đã hoàn tất việc tập luyện của mình và sẵn sàng đối đầu các tộc trưởng của các bộ tộc khác. Và với kĩ năng cũng như ý chí gần như đi vào huyền thoại đó, những chiến sĩ sát cánh bên cô dường như đều được tiếp thêm niềm tin và sức mạnh. Tuy nhiên, trước khi cô kịp thực hiện chiến dịch của mình, Ashe đã đứng lên kêu gọi hòa bình trên khắp Freljord, và bằng cách gia nhập Liên Minh Huyền Thoại để chứng minh được cách nhân loại có thể đạt được điều mình muốn mà không cần đến bạo lực. Sejuani xem việc đó như là một sự phá hoại truyền thống – một sự hèn nhát và lừa dối để chiếm đoạt nguồn tài nguyên vốn đã chẳng nhiều nhặn gì của Freljord. Nhận thấy niềm tin của nhân dân đang dần bị lung lạc, cô quyết định phải chứng minh bản thân là kẻ thống trị duy nhất và chính thức trên toàn thể Freljord bằng cách đánh bại Ashe một cách đường hoàng trong Liên Minh Huyền Thoại.

''Freljord chỉ có thể nuôi sống một số ít người. Đối với những kẻ còn lại, 'yên bình' chỉ có nghĩa là cái chết''
-- Sejuani

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Chưa có bình luận cho bài viết: " Truyền thuyết tướng Sejuani trong liên minh huyền thoại "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM