Tiêu điểm

Menu

Truyền thuyết tướng Ryze trong liên minh huyền thoại

Ryze
Rất nhiều người trên khắp Runeterra bị cuốn hút vào nghiên cứu ma pháp hay, theo như gần đây, là ngành mới nổi lên: khoa ma kĩ. Với đại đa số, việc theo đuổi này thường diễn ra ở các học viện. Tuy nhiên những nơi như thế chẳng bao giờ phù hợp với Ryze, hắn có khả năng cảm nhận những nguyên tố ma pháp nguyên thủy nhất thậm chí còn sâu sắc hơn cả những kẻ đang giảng dạy cho mình. Từ khi còn khá trẻ, hắn đã tự mình lên đường ngao du đi tìm thứ thực sự vẫy gọi mình. Ryze đi khắp thế gian, tìm kiếm sự thông thái từ những thầy tu khổ hạnh, những mụ phù thủy và các pháp sư – bất cứ ai có những kiến thức vượt quá những gì đang được giảng dạy tại các thành phố ở Valoran. Khi anh cảm thấy đã học hết tất cả những kiến thức từ những nhà thông thái đó, Ryze chuyển sang tìm kiếm các tri thức thất truyền, cấm thuật của thế giới, tiến sâu hơn vào những lĩnh vực mà đại đa số đều khiếp sợ.

Cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ đã dẫn Ryze đến với một dạng phép thuật cổ xưa, còn được biết đến dưới cái tên ”ma pháp gai”. Thứ nghệ thuật này đòi hỏi Ryze phải xăm những hình thù ma pháp lên cơ thể mình, mãi mãi nhất thống sự tồn tại của bản thân với thế giới pháp thuật. Cuối cùng thì khát khao kết nối bản thể với những dòng năng lượng bí ẩn luân chuyển quanh Runeterra của anh cũng đã thành công. Đồng thời chuyến đi cũng khiến anh phát hiện ra một cuộn giấy khổng lồ không thể phá hủy mà hiện anh vẫn còn đeo trên lưng mình – mục đích của thứ phép thuật được khắc trên đó là gì thì chỉ có mình Ryze rõ. Anh gọi nó là một thứ rất ghê gớm – điều mà anh buộc phải bảo vệ khỏi thế giới. Điều này đã gợi sự tò mò của rất nhiều người, dẫu chẳng ai biết làm sao tách rời nó ra khỏi Ryze, hay thậm chí là có ai đủ sức để làm điều đó không. Kể từ đó, Ryze đã tham gia Liên Minh Huyền Thoại để tìm hiểu thêm về những sinh vật ma thuật cũng như các đồng nghiệp hùng mạnh nơi đấy, nhằm hoàn thành chuyến ngao du tìm hiểu vùng đất ma thuật Runeterra của anh.

”Ryze không chỉ là một pháp sư – hắn đã trở thành chính ma thuật.” — Bộ Trưởng Tối Cao Heywan Relivash

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Chưa có bình luận cho bài viết: " Truyền thuyết tướng Ryze trong liên minh huyền thoại "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM