Tiêu điểm

Menu

(GPL) Saigon Jokers vs Kuala Lumpur Hunters - 19h ngày 3/6/2012

Trong tuần thi đấu thứ ba quyết định này, thứ hạng của Saigon Jokers sẽ được củng cố hay tụt lùi là phụ thuộc vào kết quả hai trận đấu lúc 19 giờ ngày 2/6 và 3/6/2012.

Trong tuần thứ ba của mùa giải Garena Premier League, đội tuyển Saigon Jokers đại diện cho Việt Nam sẽ có hai trận đấu, bao gồm một trận "tái đấu" với đối thủ Kuala Lumpur Hunters và một trận đấu tương đối "dễ nhằn" với những chú đại bàng Manila.

Saigon Jokers hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng với hai thắng hai thua trong khi đội tuyển Malaysia xếp thứ 3 cũng với số trận thắng thua tương tự nhưng có lợi thế về thời gian thi đấu. Manila Eagles chỉ xếp thứ 5 với một trận thắng. Vì vậy, kết quả của hai trận đấu này có thể sẽ giúp Saigon Jokers giữ vững vị trí của mình ở con số 3, còn ngược lại họ sẽ phải rất chật vật ở các vòng đấu sau để leo lên.

Saigon Jokers vs Manila Eagles - 19 giờ thứ 6 ngày 2/6/2012
Mặc dù chưa gặp nhau một lần nào kể cả trong GPL Community Shield nhưng với một đối thủ dưới cơ như Manila Eagles, chắc hẳn Saigon Jokers sẽ có một tâm lí rất thoải mái trước Phillipines.

Có thể nói rằng trong trận đấu sắp tới, có đến 80% Saigon Jokers sẽ ăn trọn một chiến thắng ngọt ngào trước đối phương, 20% còn lại xảy ra khi những chú hề Sài Gòn quyết định thử nghiệm chiến thuật hoặc các vị trí mới như trong trận đấu với Taipei Assassins.

Với nhận định như vậy, chúng ta có thể thấy thằng mặc dù nằm "chiếu trên" nhưng chỉ cần phạm một sai sót nhỏ, rất có thể các chú đại bàng sẽ giương móng vuốt trừng trị đội tuyển Việt Nam.

Với chiến thắng duy nhất trước đổi thủ đang xếp cuối bảng là Bangkok Titans, dường như Manila Eagles vẫn cần cố gắng rất nhiều để có thể tiến được xa hơn trong suốt phần còn lại của mùa giải và trận đấu với Saigon Jokers sẽ là thước đo một lần nữa để kiểm chứng sự tiến bộ của người Philippines qua từng trận đấu.

Hãy cùng hi vọng một thế trận cân bằng thậm chí gay cấn sẽ diễn ra để người xem không phải thất vọng.
Saigon Jokers vs Kuala Lumpur Hunter - 19 giờ thứ 7 ngày 3/6/2012

Đã đụng độ nhau hai lần và phần thắng đều thuộc về Saigon Jokers nhưng tiềm năng của Kuala Lumpur Hunters là không thể chối cãi, đặc biệt là với những chiến thuật xoay quanh chim băng Anivia. Trong tay của game thủ kì cựu với 1900 ELO GoldeN, người Malay luôn biết cách làm đối phương bất ngờ với những combo mới lạ.

Trong lần giao tranh gần đây nhất với Saigon Jokers, bộ ba Trundle - Graves - Anivia với hai bức tường và một làn khói mù đã khiến cho những chú hề Sài Gòn luôn phải chiến đấu trong cảnh "tối tăm mặt mũi". 

Lùi lại xa hơn với trận đấu trong khuôn khổ GPL Community Shield, sự kết hợp giữa Anivia - Vladimir - Kennen cũng gây được những khó khăn nhất định cho Saigon Jokers.

Nếu khôn ngoan, đội tuyển đến từ Việt Nam nên tìm ra những cách khắc chế Anivia hoặc đơn giản hơn là ban thẳng "chim băng" trong quá trình ban/pick. Đồng thời có thể áp dụng chiến thuật "hủy diệt top" của Singapore Sentinels bởi vị trí top lane của họ dường như là mắt xích lỏng lẻo nhất trong đội hình Kuala Lumpur Hunter. Với hai chiến thắng đã đạt được, chắc hẳn Saigon Jokers sẽ rất tự tin khi bước vào lần đối đầu thứ ba nhưng đừng để sự tự tin đó làm hại chính mình.

Vẫn chiến thuật đàn áp mid game vẫn thường sử dụng, Saigon Jokers có thể sẽ gặp nhiều khó khăn khi khả năng phối hợp trong combat của Kuala Lumpur Hunters cũng tương đối tốt. Do vậy chúng ta nên lựa chọn những chiến thuật mới lạ và đảm bảo sự an toàn nếu game kéo quá dài, tác giả xin đưa ra một đội hình có khả năng push và combat tốt về late mà vẫn không quá thọt ở mid game như sau: Kog'Maw - Nunu - Twisted Fate - Shen - Lee Sin/ Udyr/Mundo.

Nói tóm lại, chỉ cần bình tĩnh và không bị cuốn theo nhịp thi đấu của đối thủ thì một trận thắng trước Kuala Lumpur Hunter hoàn toàn nằm trong tầm tay của Saigon Jokers. Đồng thời đây cũng là cơ hội để người Việt Nam lập "hattrick" trong ba lần đối đầu liên tiếp với Malaysia.

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Chưa có bình luận cho bài viết: " (GPL) Saigon Jokers vs Kuala Lumpur Hunters - 19h ngày 3/6/2012 "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM