Tiêu điểm

Menu

5 triệu USD cho giải đấu liên minh huyền thoại toàn thế giới

5 triệu USD cho giải đấu liên minh huyền thoại toàn thế giới

Sức nóng của Liên minh huyền thoại đã và đang làn tỏa đến cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Với lối chơi tương đồng như các phiên bản của trò trời DOTA. Không khó để những game thủ đã chơi thể loại game MOBA này tiếp cận và làm quen với Liên minh huyền thoại. Bên cạnh đó những đầu tự mạnh tay từ cha đẻ của game cho việc tổ chức các giải đấu tầm cỡ thế giới đã khiến hot game này trở thành chủ đề bàn tán trên mọi phương tiện truyền thông

Tháng 10/2012 Season Two Championship - giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất trong lịch sử thể thao điện tử với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 triệu đô Mỹ - sẽ diễn ra

Vòng chung kết của giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 13/10 tại Los Angeles, California trong khi các vòng loại ở từng khu vực sẽ diễn ra với những thời điểm khác nhau, cụ thể:

+ Trung Quốc: 26/7 tại China Joy, Thượng Hải.
+ Châu Âu: 16/8 tại Gamescom, Cologne (Đức).
+ Bắc Mĩ: 31/8 tại PAX Prime, bang Seattle.
+ Hàn Quốc: 21/9 tại OGN eSport Stadium, Seoul.
+ Taiwan/Hồng Kông/Ma Cao: 22/9 tại G1, Đài Bắc (Đài Loan).
+ Đông Nam Á: tháng 9 tại Garena Carnival, Singapore.

Lần này, Riot Games - nhà sản xuất Liên minh Huyền thoại, công bố tổng giải thưởng lên đến 5.000.000$ bao gồm tiền mặt và tặng phẩm của nhà tài trợ, trong đó team vô địch sẽ "ôm trọn" 3.000.000$, phần thưởng lớn nhất trong lịch sừ làng thể thao điện tử. Một tin mừng cho các game thủ Việt Nam rằng, Saigon Jokers có thể sẽ được một suất tham gia vòng loại tại Garena Carnival, Singapore. Vậy còn chờ gì nữa mà không dõi theo những thông tin mới nhất của giải và cùng hướng về đội tuyển đại diện cộng đồng Liên minh Huyền thoại Việt Nam (nếu có thể) nhỉ?

Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

Chưa có bình luận cho bài viết: " 5 triệu USD cho giải đấu liên minh huyền thoại toàn thế giới "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM