Tiêu điểm

Menu

Tiêu điểm tướng Diana - Vầng trăng ai oán

Diana
Phải liên tục đối mặt với nhiều cuộc đàn áp tàn khốc, một phụ nữ bị vắt kiệt sức lực cùng những kẻ nô dịch yếu ớt và tổn thương. Bên trong một đền thờ mặt trăng cổ đại, cô đã tìm ra một thanh kiếm lưỡi liềm cùng với bộ giáp vàng khắc hình cánh sen nở rộ. Một giọng hát nhẹ nhàng du dương xuất hiện khi cô nắm lấy chuôi kiếm, cùng với những tri thức chân thực nhất. Cùng lúc đó, hình ảnh một nữ chiến binh đang khoác trên mình bộ thần khí mạ vàng tràn vào trong tâm trí cô. Bị lay động bởi sự thật ẩn sau những giai điệu từ mặt trăng, cô giương thanh kiếm đó lên.

Diana là một tướng sát thủ, đi rừng, đấu sĩ dựa trên phần lớn là sức mạnh phép thuật. Hiện nay, Diana đang khá được ưa chuộng trong các trận đấu chuyên nghiệp đỉnh cao bởi tính cơ động và khả năng gây sát thương khủng khiếp trong thời gian ngắn của cô. Hãy cùng tìm hiểu cách vơi Diana qua video tiêu điểm tướng nhé!

Xem tiêu điểm tướng Diana tại clip bên dưới


Share This:

Hướng dẫn chơi game

Kiến thức rộng lớn mà tầm hiểu biết thì có giới hạn, vì vậy các bài viết của blog không thể tránh khói những sai sót, khiếm khuyết. Mình hi vọng các bạn bình luận góp ý để blog có thể nâng cao chất lượng bài viết hơn.

1 nhận xét to ''Tiêu điểm tướng Diana - Vầng trăng ai oán"

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM